Trả lại 50 triệu đồng cho gia đình người bị tai nạn

Cập nhật: 20-08-2019 | 12:32:23

(BDO) Ngày 20-8, Lê Anh Tuấn (ngụ phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một), chuyên chở những người bị nạn miễn phí trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã tìm đến tận nhà của người đàn ông đi xe máy bị tai nạn trên đường Phú Lợi (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) vào tối 18-8 để trả lại số tiền 50 triệu đồng cùng chiếc điện thoại mà anh đã giữ khi chở nạn nhân đi cấp cứu.

 Anh Lê Anh Tuấn trả lại số tiền cho mẹ nạn nhân

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 18-8, anh Tuấn chuẩn bị đi chở hàng cho gia đình thì nhận được tin báo có người gặp nạn trên đường Phú Lợi. Anh gác lại công việc và đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu như mọi khi. Lúc này, trên người nạn nhân nồng nặc mùi rượu bia và nằm nằm bất động trên đường. Kiểm tra trên người bị nạn, có một cọc tiền tờ 500.000 và 1 chiếc điện thoại (tổng số tiền là 50 triệu đồng) nên anh giữ giúp.

 Người đàn ông này vừa vào viện cấp cứu được khoảng 1 giờ đồng hồ thì bất ngờ trốn viện và về nhà, trong khi anh Tuấn chưa liên lạc được với người nhà. Sau khi xác minh được thông tin nạn nhân ở phường An Thạnh, TX.Thuận An, anh Tuấn đã tìm đến tận nhà để trả lại số tiền 50 triệu đồng và chiếc điện thoại cho mẹ nạn nhân mà anh đã cất giữ trước đó. Bà H, mẹ nạn nhân cho biết: “Tôi nghĩ đã mất một số tiền lớn này rồi, nhưng đã may khi gặp được người tốt bụng”. Được biết, con bà H. Làm chủ của một cửa hàng điện lạnh. Tối hôm xảy ra tai nạn có người người gọi con bà đi ký hợp đồng làm ăn, sau đó xảy ra tai nạn.

Anh Tuấn cho biết, anh làm tài xế chở cấp cứu miễn phí trên địa bàn tỉnh đã được một thời gian dài. Vì lo sợ kẻ gian lấy cắp tài sản người bị nạn, nên anh thường xuyên kiểm tra trên người nạn nhân có những gì và giữ lại, sau đó bàn giao cho gia đình nạn nhân sau.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên