Trại giam An Phước (Bộ Công an) phát thông báo truy bắt phạm nhân trốn trại

Cập nhật: 11-01-2021 | 19:04:16

(BDO) Ngày 11-1, Trại giam An Phước, thuộc Cục C10 Bộ Công an đã thông báo truy bắt phạm nhân Lương Hoàng Vũ (42 tuôi, quê An Giang) bỏ trốn tại trại giam vào ngày 10-1.

Chân dung phạm nhân Lương Hoàng Vũ trốn Trại giam An Phước

Trại giam An Phước đã thông báo truy nã phạm nhân Lương Hoàng Vũ rộng rãi để phục công tác truy tìm, bắt giữ

Theo đó, Đại tá Phùng Văn Tuyến, Giám thị Trại giam An Phước đã ký Quyết định truy nã số 01/2021/QĐTN ngày 10-1-2021 đối với phạm nhân Lương Hoàng Vũ, quê quán: xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. Đối tượng có đặc điểm nhận dạng, bao gồm: Cao 1m72, khuôn mặt hình chữ nhật, sống mũi thẳng, nốt ruồi cách 1cm dưới sau đuôi mày phải… Phạm nhân Vũ bị kết án 3 năm 6 tháng về tội “Trộm cắp tài sản”. Quyết định trên được gửi rộng rãi đến Cục nghiệp vụ Bộ Công an, cơ quan chức năng trong tỉnh và phương tiện thông tin đại chúng.

Trên cơ sở đó, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã phải báo ngay cho Trại giam An Phước (theo địa chỉ: xã An Thái, huyện Phú Giáo; số điện thoại: 0271.3870385).

H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên