Trang bị kỹ năng hòa giải cho chủ các cơ sở trọ

Cập nhật: 01-03-2021 | 09:14:29

Nhằm nâng cao kỹ năng hòa giải và tuyên truyền pháp luật cho chủ các cơ sở trọ trên địa bàn phường, thời gian qua, chính quyền phường Tân Phước Khánh đã tăng cường phổ biến các nội dung về hòa giải cho hơn 500 chủ cơ sở trọ.

Theo đó, chính quyền phường đã phổ biến những điểm cơ bản của Luật Hòa giải ở cơ sở và các văn bản hướng dẫn thi hành; đồng thời truyền đạt, hướng dẫn các kỹ năng nghiệp vụ hòa giải ở cơ sở; chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp hòa giải cùng những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ nhằm đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của người làm công tác hòa giải ở cơ sở trong giai đoạn hiện nay . Bên cạnh đó, các chủ nhà trọ cũng được tập huấn một số kỹ năng cần thiết trong công tác hòa giải ở cơ sở nhằm nâng cao chất lượng công tác hòa giải tại cơ sở trọ, tránh phát sinh mâu thuẫn nhỏ để lại hậu quả lớn trong thời gian tới.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên