Trang điểm tuổi trung niên

Cập nhật: 14-03-2012 | 00:00:00

 Nhu cầu của da theo thời gian có những đòi hỏi khác nhau. Từ tuổi 40 da mất tính đàn hồi và nước. Cần phải hành động.

Lợi thế của tuổi 40+ thì quầng thâm có khi dần biến mất. Chúng ta có thời gian nhiều hơn, hiểu biết bản thân hơn và không còn sợ biểu lộ sự gợi cảm của mình.

Sự chăm sóc bắt đầu với khái niệm làm cho ánh mắt trẻ trung lại. Bạn bắt đầu với sérum và massage mỗi khi thoa mỹ phẩm cho vùng mắt, vừa có tác dụng làm ẩm vừa làm căng láng.

- Phấn lót có thể đáp ứng cho mọi lứa tuổi: đồng nhất sắc da và làm láng các nếp nhăn và bắt được ánh sáng. Phấn lót lý tưởng  là loại có thể làm cho sắc da bạn sáng lên. Nên chọn cấu tạo loãng và có thành phần giữ ẩm mà bạn có thể massage khi thoa. Bạn sẽ che những khuyết điểm nhỏ với bút che khuyết điểm: da sẽ nhanh chóng trở nên tươi tắn và căng láng.

- Sau khi sử dụng concealer để che quầng thâm, bạn nên phủ lớp phấn mỏng và dùng phấn nền không màu cho mắt (tránh các màu có xà cừ hay nhũ). Để tôn vinh ánh mắt nên kẻ viền mắt với bột khôl.

- Mascara như chúng ta đã biết sẽ tạo nét ấn tượng và giúp cho gương mặt trở nên trẻ trung tức thì. Để làm cho mặt căng no hơn, phấn hồng phủ đúng chỗ, chỗ cao nhất  trên gò má khi cười, là giải pháp tốt nhất.

- Tỉa chân mày và dùng cọ xéo để định hình chân mày cũng là cách làm cho gương mặt sáng sủa hơn. Hãy làm cho mình trở nên gợi cảm!

- Chọn màu son môi có độ  bóng vì son bột sẽ làm cho gương mặt thêm già nua. Kết thúc với nốt gloss trong giữa môi.

Để cho kết quả trang điểm được như ý thì vấn đề tẩy trang vào buổi tối kèm theo sau là chăm sóc giữ ẩm cho da là vô cùng quan trọng. Sắc da rạng rỡ, ánh mắt long lanh và đôi môi gợi cảm… là những lợi thế của phụ nữ tuổi 40+.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên