Trang trí nhà lộng lẫy nhờ sự kết hợp của sắc vàng và bạc ánh kim

Cập nhật: 09-12-2013 | 00:00:00

Trang trí nhà bằng nội thất màu vàng và vàng kim không chỉ sang trọng mà còn đem lại cảm giác ấm áp, xua đi bầu không khí lạnh lẽo của không gian sống.

Khi nói đến ánh bạc, bạn sẽ hình dung đến thứ ánh sáng lấp lánh và truyền thống, trong khi ánh vàng kim lại sang trọng và ấm áp. Sự pha trộn của sắc vàng ấm và sắc bạc mát mẻ trong trang trí nhà tạo ra một cái nhìn hiện đại, tươi tắn và vô cùng đắt giá. Sự kết hợp này càng nổi bật nhất khi dùng màu bạc làm phông nền và nhấn nhá trên đó những chi tiết bằng ánh vàng. Bộ đôi này vô cùng hoàn hảo cho phòng ngủ, nơi bạn cần sự thư thái mà vẫn muốn đảm bảo được phong cách.

 Phòng ngủ màu bạc càng trở nên tinh tế và đắt giá với những món đồ trang trí ánh vàng

 Chiếc gối vàng ánh kim trở thành một chi tiết giá trị trong phòng ngủ màu xám

  Sắc vàng pha bạc cùng các tông màu ánh kim của những chiếc gối ôm đã phá tan sự u ám của bộ sofa đen

Sự hiện diện của tấm thảm len hoa tiết hình học pha trộn giữa sắc thái ấm áp của vàng và mát mẻ của bạc giúp phòng ngủ thêm đẹp và đồng bộ. Hiệu ứng ombre với sự chuyển đổi sắc thái của màu xám và màu nâu sẫm khiến cho chiếc thảm giản đơn trở nên quyến rũ và sang trọng hơn trong không gian nghỉ ngơi.

  Thảm len hình học kết hợp giữa hai sắc vàng và bạc ánh kim

Không chỉ nội thất mà những chi tiết, đồ trang trí trong phòng cũng rất "tone sur tone".

  Chiếc bàn cạnh giường ngủ là nơi hoàn hảo để trưng bày những món đồ trang trí màu vàng hoặc đồng thau

  Khung đèn bổ sung màu sắc hoàn hảo cho bức tường màu xám vốn rầu rĩ

  Đường viền vàng tăng thêm sự sang trọng cho hộp đựng đồ trang sức

Sự kết hợp màu sắc tuyệt đẹp của bạc và vàng không chỉ đem lại cái nhìn cổ điển pha lẫn hiện đại cho nội thất mà còn tạo ra một cái nhìn tuyệt vời, tươi tắn cho nhà bếp và không gian ăn uống. Đặc biệt là khi kết hợp chúng với chất liệu đá cẩm thạch.

 Viền vàng ở khung tủ bếp cũng như dây treo và lòng đèn khiến phòng bếp bớt sắc lạnh

  Khăn ăn trộn lẫn nữa màu bạc và ánh vàng trông hiện đại mà lại đánh thức được bầu không khí lễ hội sang trọng cho bàn ăn

  Sự hiện diện của khăn trải màu vàng kim trên bàn ăn là ý tưởng thú vị mang đến sức sống mới cho những bộ đồ ăn vốn đơn điệu

 Lọ muối và tiêu màu vàng kim như một tác phẩm điêu khắc nổi bật trên bàn ăn. Chúng sẽ là gia vị giúp cho bàn ăn thêm hấp dẫn

Theo Afamily
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên