Tranh khỏa thân của Kate Winslet bán với giá 335 triệu đồng

Cập nhật: 08-04-2011 | 00:00:00

Bản phác thảo khỏa thân của Rose - nhân vật do Kate Winslet thủ vai trong phim "Titanic" đã được mang ra bán đấu giá vào ngày 3.4 với giá 16.000 USD (khoảng 335 triệu đồng).

Trong bộ phim, nhân vật của DiCaprio – Jack Dawson đã gặp và yêu nhân vật của Kate Winslet – Rose Calvert, một tiểu thư xinh đẹp thuộc tầng lớp thượng lưu. Cô đã đề nghị Jack vẽ tặng cô một bức chân dung khỏa thân với duy nhất chiếc dây chuyền “the Heart of the Ocean” trên cổ.

Bức vẽ ngực trần nàng Rose của đạo diễn James Cameron Bức vẽ ngực trần nàng Rose của đạo diễn James Cameron

Đạo diễn James Cameron là người vẽ bức ảnh này. Ông thậm chí còn thêm cả những chữ viết tắt nhân vật của Di’Caprios và ngày vẽ 14.04.1912 lên bức vẽ. Một phát ngôn viên cho biết: "Đây là một kỷ vật tuyệt vời của một bộ phim có doanh thu lớn nhất mọi thời đại."

Một số hình ảnh chàng Jack vẽ nàng Rose trong phim Một số hình ảnh chàng Jack vẽ nàng Rose trong phim

Bộ phim “Titanic” đã đi vào huyền thoại khi là phim ăn khách nhất suốt 12 năm (1997-2009) trong lịch sử điện ảnh thế giới và đoạt được 11 giải Oscar.. Đây cũng được coi là bộ phim nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Mới đây, đôi tình nhân Rose – Jack trong “Titanic” cũng được bình chọn là đôi tình nhân đẹp và lãng mạn nhất màn ảnh, vượt qua cả các đàn anh đàn chị trong các siêu phẩm không hề kém cạnh, như “Cuốn theo chiều gió”, “Người đàn bà đẹp” hay “Casablanca”.

Đôi tình nhân này được chọn là đôi tình nhân lãng mạn nhất trên màn ảnh Đôi tình nhân này được chọn là đôi tình nhân lãng mạn nhất trên màn ảnh

Dự kiến bộ phim “Titanic” sẽ trở lại với khán giả trong phiên bản 3D vào năm 2012. Nhiều người dự đoán, đạo diễn Cameron và hãng phát hành sẽ công chiếu Titanic 3-D vào đúng ngày 10.4.2012.

Tàu Titanic hạ thủy vào ngày 10.4.1912 tại Southampton, Anh quốc và chỉ sau vẻn vẹn 4 ngày, con tàu sang trọng bậc nhất thời bấy giờ bị chìm trong làn nước giá lạnh Bắc Băng Dương.

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên