Tránh xe máy, một xe container lật nhào

Cập nhật: 11-01-2010 | 00:00:00

Hiện trường vụ tai nạn nơi chiếc container bị lật nhào

Vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 9-1, trên đường Huỳnh Văn Cù, thuộc khu vực xã Chánh Mỹ, TX.TDM đã xảy ra vụ tai nạn làm chiếc container lật nhào sau khi đã đâm vào các cột điện, trụ đèn đường và một loạt cây xanh ven đường. Ông Huỳnh Hữu Hiệp, tài xế xe

container BS 70H-5756, cho biết khi chiếc xe container lưu thông từ hướng Củ Chi (TP.HCM) về TX.TDM vừa qua khỏi đoạn cua gấp chuẩn bị lên dốc vòng xoay chợ Cây Dừa thì đột ngột gặp một chiếc xe gắn máy chạy ngược chiều với tốc độ nhanh, lấn trái đường nên ông phải đánh lái lách sang trái nhằm tránh gây tai nạn với xe máy. Do xe chở đầy gỗ và đang ôm cua nên sau tránh được chiếc xe máy thì chiếc container lật nhào luôn xuống vệ đường.

Rất may tai nạn xảy ra vào đêm khuya, ít người lưu thông trên đường nên không có thiệt hại về người. Đường Huỳnh văn Cù đoạn từ ngã tư chợ Cây Dừa đến cầu Phú Cường có nhiều khúc cua rất nguy hiểm, đường lại hẹp nên các lái xe khi đi qua đây cần hết sức cẩn trọng, nhất là vào ban đêm.

TR.DŨNG - Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên