Trao 1.000 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 18-06-2015 | 08:55:47

Nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh đã đồng hành cùng chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần 2 do Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tổ chức vừa diễn ra tại Trạm Y tế phường Tân Hưng (Q.7, TP.HCM).

 Đại diện nhãn hàng Dr Thanh trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trong chương trình, 200 phần quà đã được trao đến những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần 2 hướng tới mục tiêu trao 1.000 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước như Hà Nội, Lào Cai, Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Long An và TP.Hồ Chí Minh. Chương trình còn huy động một số bệnh viện, y bác sĩ đến khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho các trẻ em nghèo. Trước đó, Nhãn hàng Dr Thanh cũng đã đồng hành cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với các nhà tài trợ trao 200 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Dr Thanh

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X