Trao 2 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An

Cập nhật: 07-11-2019 | 08:46:02

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An vừa tổ chức trao tặng 2 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn phường.

2 căn nhà đại đoàn kết được trao cho hộ bà Nguyễn Thị Cẩm Hồng, ngụ khu phố Hòa Long và hộ bà Nguyễn Thị Lang, ở khu phố Trung. Các hộ gia đình này đều có cuộc sống rất khó khăn, nhà tạm bợ. Để giúp đỡ, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vĩnh Phú đã vận động Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Nam Bình Dương ủng hộ mỗi căn 80 triệu đồng cộng với vốn góp của gia đình để xây dựng.

Tại buổi lễ trao nhà, các hộ gia đình còn nhận được các phần quà từ các ban, ngành đoàn thể của phường và nhà hảo tâm các vật dụng sinh hoạt thiết yếu, qua đó động viên giúp đỡ các hộ gia đình yên tâm lao động, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

MINH TRÍ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên