Trao 25 suất học bổng cho sinh viên ngành y

Cập nhật: 20-11-2019 | 15:04:00

(BDO) Sáng 20-11, Công ty Rohto Mentholatum (Việt Nam) đã trao tặng 25 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho sinh viên trường Cao đẳng Y tế Bình Dương. Trước đó, Công ty cũng đã trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 130 triệu đồng cho sinh viên Trường Đại học Y Dược TP.HCM nhân dịp khai giảng năm học mới.


Ông Kenji Yamazaki - Giám đốc trung tâm kỹ thuật VN trực thuộc công ty Rohto Mentholatum (Việt Nam) trao học bổng cho các sinh viên


Từ Quỹ từ thiện "Rạng ngời đôi mắt Việt Nam", người dân có hoàn cảnh khó khăn được mổ mắt miễn phí

Ông Kenji Yamazaki, Giám đốc trung tâm kỹ thuật VN trực thuộc Công ty Rohto Mentholatum (Việt Nam) cho biết, đây là hoạt động thường niên mà công ty dành cho sinh viên. Hy vọng, những suất học bổng này sẽ là động lực giúp các em tiếp tục hoàn thành ước mơ, trở thành người thầy thuốc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Công ty còn thành lập Quỹ từ thiện “Rạng Ngời Đôi Mắt Việt Nam” nhằm chung tay chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đôi mắt cho người dân Việt Nam bằng các hoạt động thiết thực, như: hỗ trợ thăm khám, mổ đục thủy tinh thể cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay, Quỹ từ thiện V.Rohto sẽ phối hợp với đội ngũ bác sĩ nhãn khoa giàu kinh nghiệm đến từ Bệnh viện mắt Tp. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình mổ mắt cho 600 bệnh nhân trên cả nước, tập trung ở các tỉnh thành như TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Bạc Liêu, Cà Mau, Kon Tum.

Hiện doanh nghiệp có hai nhà máy sản xuất tại Bình Dương, góp phần giải quyết công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương. Năm 2013, Rohto-Mentholatum Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Bình Dương và Doanh nghiệp xanh 2014 nhờ có nhiều đóng góp cho xã hội.

HỒNG THÁI-MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X