Trao 32 giải sáng tạo kỹ thuật và 52 giải sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng

Cập nhật: 29-11-2019 | 15:18:24

(BDO) Ngày 29-11, ban tổ chức cuộc thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ VIII (2017-2019) và cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XV (2018-2019) đã tổng kết, trao giải cho các cá nhân và nhóm tác giả đoạt giải ở 2 cuộc thi này. Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (giữa) trao giải nhất cho các học sinh tham gia cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XV

Với hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, ban tổ chức đã trao 32 giải thưởng. Các giải pháp đạt giải đáp ứng được các tiêu chí như: tính mới, sáng tạo, hiệu quả kinh tế - xã hội, có khả năng triển khai ứng dụng vào sản xuất và thương mại. Với cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng, trong 1.040 sản phẩm, giải pháp có 52 sản phẩm đạt giải, trong đó có 3 giải nhất.

Theo đánh giá của ban tổ chức, hội thi đã thu hút rất nhiều các nhà khoa học, giáo viên, doanh nhân, công nhân, nông dân, học sinh-sinh viên... tham gia. Thông qua hội thi tôn vinh những sáng kiến đem lại lợi ích, hiệu quả thiết thực cho xã hội.

Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên