Trao 50 phần quà tết cho người dân khó khăn

Cập nhật: 19-01-2021 | 10:00:59

Sáng 17-1, tại khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh, Hội Sinh vật cảnh tỉnh và Câu lạc bộ chào mào Bình Dương đã phối hợp tổ chức Hội thi chim chào mào Bình Dương đấu hót chào xuân 2021 - Đấu trường 84.

Hội thi thu hút 86 chú chim của các nghệ nhân đến từ TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh và các huyện, thị, thành phố của tỉnh Bình Dương tham gia. Dựa vào các tiêu chí thanh, sắc, bộ, Ban tổ chức đã tuyển chọn 40 chú chim vào vòng bán kết, tiếp đó chọn 10 chú chim vào vòng chung kết xếp hạng.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất với giải thưởng 1 xe máy SH, 1 giải nhì với giải thưởng 1 xe máy SH Mode, 2 giải ba với giải thưởng mỗi giải 1 xe máy Vision và 6 giải khuyến khích với giải thưởng mỗi giải là 1 xe máy Cub cho các nghệ nhân đạt giải.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 50 phần quà tết (gồm các nhu yếu phẩm) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Hòa và phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên