Trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 03-10-2010 | 00:00:00

(BDO)  Nhân Tháng khuyến học năm 2010, chiều 2- 10, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã tổ chức lễ trao 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có học lực khá giỏi tại 31 trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn TX.TDM, trong đó có 30 suất (350.000 đồng/suất) cho các em học sinh tiểu học và 20 suất (450.000 đồng/suất) cho các em trung học cơ sở.

 

Bà Lý Thị Phương Lan trao học bổng hiếu học cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại TX.TDM

Bà Lý Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết, đây là một trong những hoạt động xã hội được duy trì thường xuyên của chi nhánh nhằm góp phần cùng với các tổ chức, đoàn thể trong xã hội cùng chung tay tiếp sức cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, giúp các em có thêm nguồn động viên để tiếp tục vươn lên vượt khó, đạt được kết quả học tập ngày càng tốt hơn.

Trước đó, Vietcombank Bình Dương đã trao 23 suất học bổng trị giá 28 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em của tỉnh.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên