Trao 600 phần quà cho người bán vé số

Cập nhật: 31-03-2020 | 16:09:35

(BDO) Ngày 31-3, nhóm Từ thiện Sen Vàng tiếp tục hành trình trao 600 phần quà đến người bán vé số nghèo tại địa bàn TP.Thủ Dầu Một và TP.Thuận An.


Các thành viên nhóm tất bật chuẩn bị phần quà để trao tặng cho người bán vé số

Do không thể tập trung đông người ở cùng một địa điểm để trao quà nên 40 thành viên thuộc nhóm Từ thiện Sen Vàng đã sử dụng các phương tiện giao thông để đến tận nơi các tuyến hẻm, khu dân cư, ban điều hành khu phố để trao quà. Mỗi phần quà gồm nước tương, mì gói, đường, dầu ăn, gạo với giá trị khoảng 200.000 đồng/phần, tổng trị giá 600 phần quà khoảng 120 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí do nhóm Từ thiện Sen Vàng vận động các nhà hảo tâm, doanh nghiệp…

Được biết, ngoài việc trao quà đến người bán vé số, lang thang, cơ nhỡ, nhóm cũng tổ chức may 2.500 chiếc khẩu trang vải để tặng cho các khu cách ly tại tỉnh Bình Phước.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên