Trao bằng tốt nghiệp cho 67 sinh viên chuyên ngành Quản lý môi trường

Cập nhật: 01-12-2014 | 18:39:07

(BDO) Chiều 1-12, tại Trường Chính trị tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) phối hợp với Trường Đại học TN-MT TP.Hồ Chí Minh tổ chức lễ bế giảng và trao bằng cử nhân hệ cao đẳng ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường, chuyên ngành Quản lý môi trường cho 67 sinh viên.

Tiến sĩ Huỳnh Chức, Phó Hiệu Trưởng trường ĐH TN-MT TP.HCM trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân 

Được sự chấp thuận của UBND tỉnh, từ tháng 5-2011, Sở TN-MT đã phối hợp với Trường TN-MT TP. Hồ Chí Minh khai giảng lớp Quản lý môi trường, với sự tham gia của 82 sinh viên. Lớp học bao gồm cán bộ phường, xã, thị trấn; cán bộ thú y và nhân viên phụ trách môi trường tại các doanh nghiệp.

Sau hơn 3 năm học tập, vì nhiều nguyên nhân, 15 sinh viên đã nghỉ học giữa chừng. Kết thúc khóa học, có 67 sinh viên đã tốt nghiệp, đạt 82% so với số lượng sinh viên tham gia ban đầu.

Lớp học nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, nhân viên phụ trách công tác môi trường trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần xây dựng tỉnh Bình Dương thành nơi có môi trường sống tốt và phát triển bền vững.

Tin-ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X