Trao chứng nhận hoàn thành cách ly y tế cho 325 người

Cập nhật: 10-09-2020 | 16:51:50

(BDO) Ngày 10-9, tại Khu cách ly tập trung TX. Bến Cát (tòa nhà cư xá Becamex, phường Chánh Phú Hòa), Ban điều hành Khu cách ly đã tổ chức lễ công bố và trao giấy xác nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung phòng, chống dịch Covid-19 cho 325 công dân (ảnh).

Đây là những công dân Việt Nam về từ Đức được Quân khu 7 điều tiết về cách ly y tế tập trung tại Khu cách ly tập trung TX. Bến Cát từ ngày 28-8 vừa qua. Những công dân được trao giấy xác nhận trong đợt này đều có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. 

Trong thời gian qua, các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế làm nhiệm vụ phục vụ tại Khu cách ly đã phối hợp, hỗ trợ tích cực trong công tác chăm sóc và theo dõi sức khỏe hàng ngày cho công dân đang cách ly, giúp họ yên tâm hoàn thành tốt thời gian cách ly theo quy định. Các cấp chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và người dân cũng có những hoạt động tình nguyện, đóng góp về mặt tinh thần và hỗ trợ về vật chất với những người đang thực hiện nhiệm vụ phục vụ và những người được cách ly trong khu cách ly, góp phần động viên, tiếp thêm sức mạnh để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, chung sức cùng cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên