Trao giải các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2015-2016

Cập nhật: 06-04-2016 | 15:56:36


Ban tổ chức trao giải cho HS cấp tiểu học

(BDO) Ngày 6-4, Sở Giáo dục- Đào tạo đã trao giải các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2015-2016. Ở khối giáo dục trung học ngành tổ chức 5 cuộc thi: học sinh giỏi (HSG) môn ngữ văn giải thưởng Sao Khuê, HSG môn toán giải thưởng Lương Thế Vinh, Olympic tiếng Anh HS cấp THCS và THPT. Khối giáo dục thường xuyên có hội thi Oplympic các môn văn, toán, lý, hóa, sinh. Cấp tiểu học hội thi giao lưu “văn hay chữ đẹp, kể chuyện” giải thưởng Sao Khuê. Có 827 HS ở các cấp học đã tham gia các cuộc thi và 108 giáo viên tiểu học thi văn hay chữ đẹp, kể chuyện.

Kết quả, ban tổ chức đã trao 451 giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và trao 15 giải cho các tập thể. Theo đánh giá của ban tổ chức, qua cuộc thi này giáo viên thể hiện được năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, HS thể hiện năng khiếu học tập, bản lĩnh vững vàng khi đứng trước mọi người.

A.Sáng

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X