Trao giải cuộc thi ảnh Vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 16-10-2010 | 00:00:00

Chiều 15-10, Báo Phụ Nữ TPHCM đã tổ chức lễ công bố kết quả và trao giải cuộc thi ảnh Vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam.Giải nhất thuộc về tác phẩm Chân dung mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Mè (ảnh) của tác giả Trần Thế Phong. Giải nhì thuộc về hai tác phẩm Tranh chấp của tác giả Ngô Đức Cần và Đồng tâm của Kim Chi. Ba giải ba được trao cho tác phẩm Vui cùng giờ Trái đất của Nguyễn Á, Công nghệ nuôi cấy mô của Phạm Thị Thu, Múa quạt của Trần Phạm Anh Dũng.

  

Các tác phẩm Vẻ đẹp phụ nữ của Phạm Thị Kim Thanh, Niềm vui chiến đấu thắng của Dư Hải, Đón nắng của Thanh Cường, Nụ cười Hmông của Trần Thiết Dũng và Mùa vàng của Trần Cao Bảo Long nhận giải khuyến khích. Tổng giá trị giải thưởng 50 triệu đồng do Công ty Cổ phần Phát hành sách TPHCM (FAHASA) tài trợ.

 

Cuộc thi ảnh diễn ra từ ngày 2-9-2009 đến ngày 2-9-2010, đã nhận được 1.524 tác phẩm của 200 tác giả từ khắp mọi miền đất nước. Các tác phẩm dự thi đã tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, trong đó chú trọng đến vẻ đẹp của người phụ nữ trong thời đại mới.

 

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên