Trao giải cuộc thi thuyết minh, giới thiệu điểm đến du lịch Bình Dương

Cập nhật: 07-07-2020 | 17:54:04

(BDO) Chiều 7-7, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi thuyết minh, giới thiệu điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương năm 2020.

Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch trao giải nhất cuộc thi cho thí sinh Bùi Trần Nhật Khánh

Trước đó, trong buổi sáng, 20 thí sinh đạt kết quả cao tại vòng loại đã cùng nhau tranh tài ở vòng chung kết. Ban tổ chức chọn ra 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích và 4 giải phong trào để trao giải tại lễ tổng kết; thí sinh Bùi Trần Nhật Khánh, TP. Thuận An đạt giải nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải đơn vị có nhiều thí sinh tham gia cuộc thi cho Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng 60 năm Ngày truyền thống ngành du lịch Việt Nam (9.7.1960-9.7.2020). Sau thời gian phát động, cuộc thi đã thu hút 60 thí sinh đang học tập, sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh gửi bài dự thi. Thông qua cuộc thi nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương đến với bạn bè và du khách gần xa; đồng thời giúp ngành du lịch tỉnh tìm ra những tài năng trong lĩnh vực thuyết minh, hướng dẫn du lịch, góp phần bổ sung nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển du lịch của tỉnh nhà trong thời gian tới.

HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên