Trao giải Hội thi Lân Sư Rồng Bình Dương tranh Cúp Sư Vương năm 2020

Cập nhật: 18-10-2020 | 19:04:29

(BDO) Chiều 18-10, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải Hội thi Lân Sư Rồng Bình Dương tranh Cúp Sư Vương năm 2020 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao cúp vàng thể loại lân lên mai hoa thung cho Đoàn lân sư rồng Khải Uy Kun Seng Keng

Hơn 300 vận động viên của 17 đoàn lân sư rồng đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và 10 tỉnh, thành phố trong khu vực Đông Nam bộ và Tây Nam bộ đã tham gia tranh tài trong 2 ngày 17 và 18-10. Các nội dung bao gồm: múa rồng và lân lên mai hoa thung.

Kết quả, Đoàn lân sư rồng An Nghĩa Đường của Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng đã xuất sắc đoạt cúp vàng thể loại múa rồng. Cúp vàng thể loại lân lên mai hoa thung thuộc về Đoàn lân sư rồng Khải Uy Kun Seng Keng (TP.Hồ Chí Minh).

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên