Trao giải thưởng “28 tháng 7” cho cán bộ công đoàn xuất sắc

Cập nhật: 24-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 24-7, Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát (CĐCKCNBC) đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 85 năm ngày Thành lập Công đoàn (CĐ) Việt Nam (28.7.1929-28.7.2014).

 

Những cán bộ CĐ xuất sắc được nhận Giải thưởng “28 tháng 7”

Tại buổi họp mặt, các cán bộ CĐ đã ôn lại truyền thống hào hùng của CĐ Việt Nam suốt 85 năm qua. Phát huy thành quả đó, CĐCKCNBC luôn đồng hành, chăm lo lợi ích chính đáng, hợp pháp của công nhân lao động. Cụ thể, CĐCKCNBC đã làm tốt công tác tham gia xây dựng pháp luật, chính sách có liên quan trực tiếp đến công nhân, viên chức, lao động và đẩy mạnh tham gia công tác kiểm tra, giám sát, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên và người lao động, góp phần xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh. Đặc biệt, phong trào thi đua yêu nước được chú trọng, thu hút đông đảo công nhân lao động tham gia.

Nhân dịp này, CĐCKCNBC cũng đã trao Giải thưởng “28 tháng 7” cho 53 cán bộ CĐ xuất sắc lần I-năm 2014. Đây là Giải thưởng được xét tặng cho Chủ tịch, Phó chủ tịch CĐ cơ sở đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc hàng năm, nhân kỷ niệm Ngày thành lập CĐ Việt Nam.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên