Trao giải thưởng môi trường cho 15 tổ chức, cộng đồng, cá nhân

Cập nhật: 21-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-11, UBND tỉnh tổ chức trao giải thưởng môi trường cho các tổ chức, cộng đồng, cá nhân năm 2013. Tham dự lễ trao giải có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam, lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng các tổ chức, cộng đồng, cá nhân trong tỉnh.

Đây là giải thưởng trao tặng cho các tổ chức, cộng đồng, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ môi trường, nhằm động viên, khuyến khích phong trào bảo vệ môi trường, góp phần phát triển kinh tế xã hội bền vững; đồng thời, tuyên truyền, giới thiệu các gương điển hình tiên tiến về bảo vệ môi trường...

  Các cá nhân được tôn vinh vì đã có thành tích trong công tác bảo vệ môi trường

Giải thưởng được xét tặng 2 năm một lần. Đây là năm đầu tiên giải thưởng được xét chọn và trao tặng cho các tổ chức, cộng đồng và cá nhân trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Năm nay, 4 tổ chức và 9 cá nhân cùng 2 cộng đồng gồm: Tổ tự quản vệ sinh môi trường khu phố Ngãi Thắng (phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An) và tổ nữ bảo vệ môi trường khu phố Bình Thuận 2 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) đã vinh dự nhận được Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Kỷ niệm chương cho những đóng góp của mình trong sự nghiệp bảo vệ môi trường.

Bài phát biểu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam:

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đánh giá cao những nỗ lực mà các tổ chức, cộng đồng, cá nhân đã đạt được trong sự nghiệp bảo vệ môi trường; đồng thời, nhắc nhở các ngành, các cấp cần thực hiện một số nội dung nhằm đẩy mạnh và nâng cao trách nhiệm của cộng đồng, cá nhân cùng toàn xã hội trong công tác bảo vệ môi trường.

TÂM TRANG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên