Trao giải vòng bán kết khu vực miền Nam cuộc thi Chiếc Thìa Vàng 2016

Cập nhật: 28-10-2016 | 08:43:55

(BDO) Tối 27-10, tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (số 202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh), Ban Tổ chức cuộc thi Chiếc Thìa Vàng lần 4 – 2016 đã trao giải cho các đội đạt giải vòng bán kết khu vực miền Nam.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội Khu du lịch Bình Quới I 

Tham dự vòng bán kết khu vực miền Nam có 27 đội, đây là những đại diện xuất sắc đã vượt qua vòng sơ tuyển, đến từ các cụm thi Đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam bộ, Tây Nguyên, Nam Trung bộ và TP.HCM. Với chủ đề vòng thi bán kết là “Hành trình gia vị Việt”, các đội được lựa chọn và chuẩn bị những món ăn tâm đắc nhất, có thể là những món ăn đang kinh doanh hoặc những món ăn sáng tạo, cải biên để mang tới cuộc thi.

Với những kinh nghiệm trong việc lựa chọn nguyên liệu, gia vị và cách trình bày độc đáo, Khu du lịch Bình Quới I (thành phố Hồ Chí Minh) đã giành giải nhất. Như vậy khu vực phía Nam có 9 đội, cùng với 6 đội khu vực phía Bắc tham dự vòng chung kết được tổ chức vào tháng 12-2016.

Ông Lý Huy Sáng, Phó Tổng giám đốc Công ty Minh Long I, Phó Ban tổ chức cuộc thi, cho biết, trải qua 3 mùa thi, càng về sau, Chiếc Thìa Vàng càng được đầu tư, xây dựng và tổ chức chuyên nghiệp hơn. Chiếc Thìa Vàng mùa thứ 4 đã thực hiện hành trình đi dọc đất nước và cảm nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đầu bếp ba miền. Cuộc thi đã đến được nhiều địa phương hơn, tiếp cận nhiều nét văn hóa ẩm thực vùng miền, những món ăn gia truyền, món ngon dân gian…

Hoàng Phạm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên