Trao học bổng “Chắp cánh ước mơ ”

Cập nhật: 16-08-2019 | 09:06:44

Hôm qua (15-5), Công ty P&G Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn luôn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh.

Năm nay, với 150 suất học bổng, mỗi suất trị giá khoảng 1,2 triệu đồng, bao gồm tiền mặt là 1 triệu đồng, còn lại dụng cụ học tập và các nhu yếu phẩm cần thiết được trao cho mỗi em (ảnh). Được biết, đây là năm thứ 23 liên tiếp Công ty P&G Việt Nam đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương thực hiện chương trình trao học bổng ý nghĩa này. Đến nay, Công ty P&G đã trao tặng 2.380 suất học bổng, hơn 34.040 quyển tập với tổng số tiền khoảng 2 tỷ đồng cho trẻ em tại địa bàn tỉnh Bình Dương.

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, ông Sai Ramana Ponugoti - tân Tổng Giám đốc Công ty P&G Việt Nam, cho biết chương trình học bổng hàng năm tại Bình Dương là một chương trình cộng đồng quan trọng trong kế hoạch phát triển bền vững của công ty tại Việt Nam từ những ngày đầu thành lập; thể hiện sự quan tâm và cam kết của doanh nghiệp đối với sự phát triển nhân tài địa phương thông qua việc hỗ trợ các em học sinh, phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh trong suốt 2 3 năm qua.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X