Trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho các em học sinh

Cập nhật: 12-07-2019 | 19:50:58

(BDO) Sáng 12-7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thị xã Tân Uyên tổ chức trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho các em học sinh là con đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn hiếu học đạt kết quả học tập tốt trong năm học 2018 - 2019.

Liên đoàn lao động thị xã Tân Uyên trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho các em học sinh

Thay mặt các đơn vị tài trợ, LĐLĐ TX.Tân Uyên trao 164 suất học bổng cho các em học sinh, mỗi suất gồm 15 quyển tập, 1 hộp màu và 500.000 đồng tiền mặt, tổng trị giá trên 110 triệu đồng. Việc tổ chức trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” nhằm kịp thời hỗ trợ cho con công nhân lao động chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới, giúp các em vượt lên hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập.

Thời gian qua,  các công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn thị xã đã sát cánh cùng ngành chức năng thực hiện tốt việc chăm lo cho đoàn viên công đoàn, bảo đảm công tác an sinh xã hội.

TIỂU MY

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X