Trao học bổng thắp sáng ước mơ và quà trung thu cho các em thiếu nhi

Cập nhật: 16-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối 15-9, tại UBND phường Phú Thọ, TP.TDM đã diễn ra chương trình “Đêm hội trung thu – Thắp sáng ước mơ” năm 2013.

  Trao học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi” cho trẻ em nghèo hiếu học

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi của đông đảo các em thiếu nhi chào đón tết Trung thu. Các em đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi, hấp dẫn. Dịp này, ban tổ chức đã trao 20 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ phường Phú Thọ”, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi và 300 phần quà cho các em thiếu nhi.

* Tối 15-9, tại UBND phường Phú Cường, TP.TDM đã diễn ra hội diễn văn nghệ thiếu nhi chủ đề “Trung thu nhớ Bác” và “Rước cộ đêm rằm”. Tại đây, các em thiếu nhi đã được xem văn nghệ và hát về Bác Hồ, về tết Trung thu. Dịp này, Đoàn phường Phú Cường đã trao 30 học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi” cho trẻ em nghèo hiếu học. Ngoài ra, Ngân hàng Đông Á cũng đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng và 1 ba lô cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn phường cũng trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích trong cuộc thi viết cảm nhận “Một trong năm điều Bác Hồ dạy thiếu nhi” đã được phát động trước đó.

* Tối 15-9, tại phố thương mại Hòa Lợi, phường Hòa Phú, TP.TDM đã diễn ra chương trình “Đêm trăng Hòa Lợi” lần II, năm 2013.

  Các cháu thiếu nhi vui trong “Đêm trăng Hòa Lợi”

Chương  trình đã dành tặng 500 phần quà cho cá em thiếu nhi trên địa bàn xã Hòa Lợi (huyện Bến Cát), phường Hòa Phú (TP.TDM). Ngoài ra, các em thiếu nhi còn được thưởng thức các tiết mục lân - sư - rồng, biểu diễn thời trang, ca múa nhạc đặc sắc, các trò chơi dân gian và nhiều món ăn hấp dẫn dành cho các bé… Tổng kinh phí chương trình khoảng 500 triệu đồng.

M.HIẾU-N.NHƯ-Q.CHIẾN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên