Trao hơn 6.000 phần quà con cho con em người lao động tại KCN Mỹ Phước

Cập nhật: 02-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (1-6) tại Khu công nghiệp (KCN) Mỹ Phước 2, huyện Bến Cát (Bình Dương), Trung tâm dịch vụ khách hàng KCN Mỹ Phước phối hợp với Xí nghiệp phát triển KCN Mỹ Phước, Công đoàn các KCN Bến Cát đã tổ chức chương trình ngày hội “Thế giới tuổi thơ lần 3” năm 2012 dành cho các cháu thiếu nhi là con em người lao động hiện đang sinh sống và làm việc tại các doanh nghiệp trong các KCN Mỹ Phước. 

 Phát quà cho các cháu thiếu nhi. “Thế giới tuổi thơ lần 3” đã thu hút hơn 6.000 thiếu nhi và hơn 12.000 công nhân đến tham dự. Tại đây, Ban tổ chức chương trình đã trao hơn 6.000 phần quà cho các cháu. Ngoài nhận quà, các cháu thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi như: vẽ tranh cát, tô tượng, ném bóng vào lọ, thả bóng bàn đinh, quăng banh vào lưới, ném vòng hộp gỗ; được phát phiếu tham gia các gian hàng ẩm thực và được thưởng thức các chương trình múa trống, múa lân, múa rồng, xem chương trình văn nghệ ca múa nhạc. Tổng chi phí tổ chức ngày hội “Thế giới tuổi thơ lần 3” trên 500 triệu đồng; trong đó, riêng phần quà trên 120 triệu.

Ngoài Tổng Công ty Đầu tư - Phát triển công nghiệp là nhà tài trợ chính, “Thế giới tuổi thơ lần 3” còn thu hút nhiều doanh nghiệp tại các KCN Mỹ Phước hưởng ứng tài trợ tiền và quà như: Công ty CP Tư vấn Dịch vụ đầu tư, Công ty CP Dịch vụ thương mại & Xây dựng địa ốc Kim Oanh, Viện bào chế ABBOTT Hoa Kỳ, Công ty TNHH Colgate Palmolive, Công ty TNHH Panko Vina, Trường Mầm non Hoa Sen…

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên