Trao kinh phí hỗ trợ đến trường cho con công nhân lao động ngành cao su

Cập nhật: 09-08-2019 | 17:39:01

(BDO) Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức chương trình trao kinh phí hỗ trợ đến trường cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn năm học 2019 - 2020.


Đại diện Đảng ủy và Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng trao kinh phí hỗ trợ cho các cháu học sinh thuộc nông trường An Lập, Thanh An, Bến Súc

Theo đó, toàn công ty có 5 nông trường gồm An Lập, Thanh An, Bến Súc, Trần Văn Lưu và Minh Thạnh với 38 cháu học sinh là con của 18 công nhân, thuộc các khối lớp từ mầm non đến trung học phổ thông hiện đang học tại các trường trên địa bàn công ty trú đóng được trao kinh phí hỗ trợ.

Tổng kinh phí được trao trong đợt này là 38 triệu đồng từ nguồn quỹ khuyến tài, khuyến học của công ty, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Chương trình nhằm giúp các em học sinh là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục tới trường, qua đó động viên các em học sinh cố gắng chăm ngoan, học giỏi.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên