Trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, khó khăn

Cập nhật: 25-01-2021 | 18:58:13

(BDO) Chiều 25-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An phối hợp với phường Vĩnh Phú tổ chức lễ trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn phường (ảnh).

Theo đó, căn nhà được trao cho hộ ông Nguyễn Văn Tốt, sinh năm 1958, ngụ tại 6/13 khu phố Tây, phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An. Diện tích căn nhà 55 mét vuông, nhà cấp 4, nền gạch men, với tổng kinh phí xây dựng 120 triệu đồng, trong đó Ban vận động Quỹ Vì người nghèo TP.Thuận An hỗ trợ 80 triệu đồng, phần còn lại gia đình tự đóng góp.

Tại lễ bàn giao nhà, đại diện chính quyền địa phương cùng người dân trong khu phố đến chúc mừng gia đình và tặng nhiều vật dụng sinh hoạt cần thiết. cấp ủy Đảng, chính quyền cùng các nhà hảo tâm đã quan tâm chăm lo cho hộ nghèo, giúp gia đình ông có

Minh Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên