Trao quà cho người già neo đơn, khó khăn

Cập nhật: 01-03-2021 | 09:07:04

Sáng 28-2, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Giáo phối hợp với nhóm nhà hảo tâm tổ chức trao 50 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Theo đó, đoàn đã trao 50 phần quà cho các hộ nghèo, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Hòa và xã Vĩnh Hòa. Chương trình trao quà được tổ chức với tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” nhằm chia sẻ khó khăn với các gia đình nghèo, khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Trước đó, nhóm nhà hảo tâm cũng phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bắc Tân Uyên và Trại phong Bến Sắn trao hơn 75 phần quà đến những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo tại xã Lạc An, xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên; bệnh nhân, nhân viên y tế tại Trại phong Bến Sắn (phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên). Mỗi phần quà gồm thực phẩm và tiền mặt 500.000 đồng.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên