Trao quà cho thanh niên công nhân và người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 18-04-2020 | 11:54:57

(BDO) Sáng 18-4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ngân hàng Quân đội Bình Dương tổ chức trao quà cho đối tượng là thanh niên công nhân khó khăn và các chi hội trưởng thuộc đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân tỉnh”.


Đại diện các huyện, thị, thành đoàn nhận bảng tượng trưng các phần quà để trao cho thanh niên công nhân tại địa phương

Tại chương trình, các phần quà đã được trao cho đại diện các huyện, thị, thành đoàn. Sau đó, các đơn vị sẽ trao trực tiếp đến thanh niên công nhân khó khăn và các chi hội trưởng chi hội thanh niên công nhân trên địa bàn. 

Theo đó, Ban tổ chức chương trình đã trao 306 phần quà trị giá 100 triệu đồng nhằm hỗ trợ thanh niên công nhân trước những khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. 

* Sáng cùng ngày, MTTQ phường Bình Hòa, TP.Thuận An tổ chức tặng 124 phần quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


Đại diện MTTQ phường Bình Hòa trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 

Tại chương trình, MTTQ phường đã trao 30 phần quà gồm 10kg gạo và 1 thùng mì ăn liền, trị giá 200 ngàn đồng/phần; trao 94 phần quà gồm 200 ngàn đồng tiền mặt/phần. Tổng kinh phí tặng quà đợt này gần 25 triệu đồng do MTTQ phường vận động từ các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong giai đoạn này. Hình thức tặng quà trao lần lượt cho mỗi người nhằm tránh tập trung đông người cùng một lúc. 

NHƯ Ý- V.TIẾN – K.DOANH

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên