Trao quân hàm đại tá cho 7 sĩ quan công an

Cập nhật: 05-03-2015 | 10:02:53

Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức trao quyết định thăng cấp bậc hàm sĩ quan nghiệp vụ CA nhân dân của Bộ trưởng Bộ CA cho 7 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy trong lực lượng CA tỉnh.

Thiếu tướng Võ Thành Đức (phải) trao quyết định thăng cấp bậc quân hàm, nâng lương từ thượng tá lên đại tá cho đồng chí Phạm Ngọc Việt, Phó Giám đốc CA tỉnh

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ CA, Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc CA tỉnh đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm từ thượng tá lên đại tá cho đồng chí Phạm Ngọc Việt, Phó Giám đốc CA tỉnh. Đại tá Mai Công Danh và Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc CA tỉnh cũng đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm từ thượng tá lên đại tá cho 6 đồng chí là lãnh đạo CA các đơn vị, địa phương.

Phát biểu tại buổi trao quyết định thăng quân hàm, Thiếu tướng Võ Thành Đức đã chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm đợt này, đồng thời khẳng định đây là sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy CA Trung ương, lãnh đạo Bộ CA đối với CA tỉnh Bình Dương nói chung, cá nhân các đồng chí được thăng cấp bậc hàm đại tá nói riêng. Thiếu tướng Võ Thành Đức mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí vừa được thăng cấp bậc hàm đại tá sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, không ngừng nỗ lực vươn lên cùng với toàn lực lượng CA tỉnh Bình Dương hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

K.CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên