Trao quyết định sáp nhập Ban quản lý KCN Việt Nam-Singapore vào Ban quản lý các KCN Bình Dương

Cập nhật: 02-06-2020 | 16:41:56

(BDO) Chiều 2-6, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì lễ trao quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc sáp nhập Ban quản lý KCN Việt Nam - Singapore vào Ban quản lý các KCN tỉnh Bình Dương và quyết định công tác cán bộ, điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ. Cùng dự có ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.


Ông Trần Thanh Liêm trao hoa và các quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể và cá nhân liên quan

Theo đó, Ban quản lý Khu công nghiệp Việt Nam-Singgapore được sáp nhập vào Ban quản lý các KCN Bình Dương; ông Nguyễn Thành Trung, Phó trưởng Ban Quản lý KCN Việt Nam-Singapore được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng Ban quản lý các KCN Bình Dương. Các quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 1-6-2020.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm mong muốn sau khi sáp nhập, Ban quản lý các KCN Bình Dương và cá nhân được bổ nhiệm tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt chức trách,  nhiệm vụ của mình trên cương vị mới, cùng với tập thể cán bộ, công chức Ban Quản lý phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngọc Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên