Trao quyết định thành lập Chi đoàn ngoài doanh nghiệp Nhà nước

Cập nhật: 14-07-2020 | 20:14:46

(BDO) Chiều 14-7, tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển địa ốc An Thịnh Phát, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức lễ trao quyết định thành lập chi đoàn An Thịnh Phát.

 Anh Nguyễn Tấn Đạt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng chi đoàn An Thịnh Phát

Chi đoàn An Thịnh Phát được ký quyết định thành lập tháng 5-2020 với 56 đoàn viên. Trong giai đoạn lâm thời, chi đoàn đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Phối hợp với Đoàn phường Phú Lợi tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo; tổ chức trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp cùng công an TX. Bến Cát thăm và tặng quà 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid19; phối hợp với Huyện đoàn Bàu Bàng tặng 10 căn phòng trọ miễn phí cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn...

Tại chương trình, đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tặng hoa và quà chúc mừng chi đoàn; biểu dương những kết quả chi đoàn đã thực hiện trong thời gian qua. Đồng thời, định hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho chi đoàn trong thời gian sắp tới.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên