Trao tặng “tập sách yêu thương” cho con em công nhân lao động

Cập nhật: 23-07-2019 | 08:20:17

 Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2019), Liên đoàn Lao động huyện Bàu Bàng đã tổ chức chương trình trao tặng “Tập sách yêu thương” cho con em công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn lần thứ IV năm 2019.

 

Liên đoàn Lao động huyện Bàu Bàng tặng quà cho các em học sinh là con công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động huyện Bàu Bàng đã trao tặng cho 115 em học sinh làcon công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện, với tổng số1.150 quyển tập trắng và hơn 57 triệu đồng. Đây là hoạt động được Liên đoàn Lao động huyện Bàu Bàng tổ chức hàng năm vào đầu năm học mới. Qua đó, góp phần hỗtrợ, động viên, khích lệ các em học sinh là con của công nhân, viên chức lao động phấn đầu vươn lên trong học tập.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên