Trao tặng 32 phần quà cho gia đình khó khăn, người khuyết tật

Cập nhật: 12-08-2016 | 16:30:17

(BDO) Sáng 12-8, gia đình họ Đinh và các nhà hảo tâm phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên tổ chức trao tặng 32 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng, cho những gia đình khó khăn, người khuyết tật, người già neo đơn tại ấp Bình Hưng, xã Bạch Đằng.

Được biết, gia đình họ Đinh là một trong những nhà hảo tâm tiêu biểu đối với các hoạt động từ thiện tại xã Bạch Đằng, thường xuyên trao quà tết cho các gia đình khó khăn, người khuyết tật, người già neo đơn; hỗ trợ xây nhà tình nghĩa, tình thương và tặng quà cho người nghèo. Từ nhiều năm qua, cứ mỗi độ Vu Lan về, gia đình họ Đinh lại tổ chức tặng quà cho các gia đình khó khăn, người khuyết tật, người già neo đơn nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ các đối tượng này có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

TRẦN THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên