Trao tặng 400 phần quà tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi

Cập nhật: 27-01-2021 | 15:54:54

(BDO) Ngày 27-1, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKT-TMC&BNN) tỉnh đã tổ chức trao tặng quà tết cho các đối tượng người khuyết tật và trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 


Ông Trịnh Đức Tài, Trưởng Ban VH-XH HĐND tỉnh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đợt này, Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN tỉnh đã vận động Hội Nữ doanh nhân tỉnh hỗ trợ kinh phí trao tặng 400 phần quà, mỗi phần gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và quà trị giá 125 ngàn đồng. Tổng trị giá đợt trao tặng quà tết cho các đối tượng là 250 triệu đồng. 


Đại diện Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN tỉnh và các ban ngành, đoàn thể, nhà tài trợ tặng quà cho các đối tượng trong chương trình

Đây là lần thứ 6 Hội Nữ doanh nhân tỉnh chung tay cùng Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN tỉnh trao tặng quà tết cho các đối tượng. Từ sự chia sẻ này đã góp phần mang đến cho người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh đón tết vui tươi, hạnh phúc, ý nghĩa hơn.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên