Trao tặng 430 suất học bổng cho học sinh khó khăn

Cập nhật: 16-09-2020 | 12:51:59

(BDO) Sáng 16-9, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã tổ chức lễ trao học bổng cho trẻ em mồ côi, trẻ khuyết tật và con bệnh nhân nghèo năm 2020.


Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh trao học bổng cho các em

Được sự hỗ trợ của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Công ty TNHH Timberlard, đợt này, Hội đã trao tặng 430 suất học bổng cho các em là trẻ em mồ côi, trẻ khuyết tật và con bệnh nhân nghèo (mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng). Tổng trị giá học bổng trao tặng là 430 triệu đồng. Đây là tấm lòng, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của các tổ chức, doanh nghiệp đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện đến trường, vượt khó học tốt.


Các đại biểu tham dự buổi lễ trao học bổng cho các em

Bước vào năm học mới 2020-2021, trong tháng 8 vừa qua, các cấp Hội cũng đã vận động, trao tặng 258 suất học bổng trị giá trên 290 triệu đồng cho em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

  Tin, ảnh: Hồng Thuận 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên