Trao tặng áo phao, phao cứu sinh cho các bến khách ngang sông

Cập nhật: 24-09-2014 | 09:19:03

Ban An toàn giao thông tỉnh vừa phê duyệt kế hoạch trao tặng áo phao cứu sinh, phao tròn cứu sinh cho các bến khách ngang sông trên địa bàn.

Trao tặng áp phích tuyên truyền và áo phao cho các chủ bến đò trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên và Thị xã Tân Uyên

Việc làm thiết thực này nhằm hưởng ứng chiến dịch tuyên truyền, vận động người tham gia giao thông thủy (TGGTT) mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh; góp phần phục vụ người qua lại tại các bến khách ngang sông. Thông qua việc làm này nhằm tuyên truyền, vận động, giúp người dân nhận thức được tầm quan trọng của việc mặc áo phao, sử dụng dụng cụ cứu sinh khi TGGTT; tạo ý thức tự giác mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh cho bản thân và cho trẻ em để bảo đảm an toàn; đồng thời nâng cao hiệu quả thực hiện cuộc vận động xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”, Chương trình hành động “Vì an toàn trẻ em trên sông nước” góp phần phòng ngừa tai nạn giao thông và bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa.

Từ nay đến cuối tháng 9-2014, tỉnh sẽ thành lập đoàn đi trao tặng hỗ trợ áo phao cứu sinh, phao tròn cứu sinh cho 15 bến khách với tổng số là 150 áo phao cứu sinh người lớn, 150 áo phao cứu sinh trẻ em và 150 phao tròn cứu sinh... Địa điểm trao tặng được tổ chức tại UBND các địa phương có bến khách ngang sông.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên