Trao tặng nhà tình thương

Cập nhật: 11-12-2019 | 08:15:06

 Công ty TNHH Eins Vina (KCN Sóng Thần 2) vừa trao tặng nhà tình thương cho gia đình anh Nguyễn Thánh Đức Thắng ở ấp Bình Thuận, phường Bình Nhâm, TX.Thuận An.

Anh Thắng là công nhân Công ty Cổ phần Sách Thiết bị trường học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trên tinh thần chia sẻ, Công đoàn công ty đã trích kinh phí xây dựng cho anh Thắng căn nhà tình thương với số tiền 45 triệu đồng. Ngoài ra, trong năm qua anh Thắng cũng được công ty hỗ trợ hàng tháng với các nhu yếu phẩm như: Gạo, đường, dầu ăn… để gia đình vơi đi khó khăn trong cuộc sống. Được biết, Công ty Eins Vina có khoảng 6.000 công nhân lao động. Hàng năm, công đoàn đã vận động đoàn viên đóng góp, trích kinh phí hỗ trợ cho hàng chục trường hợp đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền hàng trăm triệu đồng.

HOÀNG KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên