Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 14-12-2019 | 08:15:25

 Trong 2 ngày 12 và 14-12, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam tổ chức chương trình “Tình thương cho em” trao tặng 20 xe đạp, trị giá gần 26 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở TX.Thuận An (ảnh) và 13 xe đạp trị giá gần 17 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Phước.

Trước đó, công ty đã triển khai chương trình trao học bổng, quà và dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên 20 tỉnh, thành gồm: Vĩnh Phúc, Thừa Thiên - Huế, Quảng Ngãi, Phú Yên, Lâm Đồng... Chương trình sẽ tiếp tục được nhân rộng trên nhiều tỉnh, thành khác với tổng số tiền dự kiến lên đến hơn 750 triệu đồng cho 1.500 học sinh trên quy mô cả nước.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn ý thức rõ trách nhiệm xã hội của công ty đối với cộng đồng, đặc biệt là hoạt động hướng đến giáo dục và trẻ em. Hy vọng những chiếc xe đạp này sẽ giúp các em thêm thuận lợi trên đường đến trường, đồng thời sẽ là món quà động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống”.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh trong suốt hơn 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 30 tỷ đồng, như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên…

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên