Trao thưởng đột xuất cho ban chuyên án bắt đối tượng giết người, cướp tài sản

Cập nhật: 19-06-2019 | 07:01:30

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã trao thưởng đột xuất số tiền 20 triệu đồng cho Ban chuyên án điều tra, làm rõ vụ án giết người cướp tài sản xảy ra vào ngày 11-5 tại khu nhà trọ thuộc phường Bình Hòa, TX.Thuận An.

Trước đó, ngày 9-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh bắt giữ khẩn cấp đối tượng Trương Hiệp Hoàng (SN 1993, ngụ huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Giết người, cướp tài sản”

Theo điều tra, ngày 11-5, khi đến tiệm tạp hóa của ông Tòng mua hàng, thấy ông Tòng có đeo một sợi dây chuyền vàng, Hoàng nảy sinh ý định giết ông để cướp tài sản. Lợi dụng lúc ông Tòng mất cảnh giác Hoàng bất ngờ dùng dao khống chế, sát hại nạn nhân. Sau khi gây án, Hoàng lấy một số tài sản của nạn nhân như tiền, vàng… rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 8-6, lực lượng công an đã bắt giữ khẩn cấp Trương Hiệp Hoàng khi đối tượng này đang lẩn trốn tại tỉnh Sóc Trăng.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên