Trao tiền bạn đọc giúp đỡ cho chị Nguyễn Thị Hằng

Cập nhật: 31-08-2010 | 00:00:00

(BDO) Vừa qua, Chương trình Nhịp cầu nhân ái - Báo Bình Dương đã nhận số tiền 10 triệu đồng của bạn đọc Trần Ái Hảo, ngụ tại TP.HCM, ủng hộ cho trường hợp của chị Nguyễn Thị Hằng, SN 1985, quê ở Cà Mau, bị bệnh hở van tim.

 

Chị Võ Thị Hương, Phó Tổng Thư ký Tòa soạn đại diện Báo Bình Dương (bên phải) trao số tiền của bạn đọc cho chị Nguyễn Thị Hằng 

Chị Hằng cùng gia đình đến sinh sống và làm việc ở Bình Dương từ năm 2004, hiện chị là công nhân tại lò gạch Thanh Phong, ấp Kỉnh Nhượng, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo. Cách đây 2 năm, sức khỏe chị Hằng đột ngột suy yếu, thỉnh thoảng hay bị ngất xỉu. Chị được gia đình đưa đến bệnh viện khám sức khỏe thì phát hiện bị hở van tim. Viện tim TP.HCM yêu cầu nhập viện để phẩu thuật, nhưng đến nay chị Hằng vẫn chưa nhập viện được vì chi phí phẩu thuật hơn 60 triệu đồng, ngoài khả năng lo liệu của gia đình.

 

Ngày 27-8, chị Võ Thị Hương, Phó Tổng Thư ký Tòa soạn đã đại diện Báo Bình Dương trao số tiền 10.000.000 đồng của bạn đọc Trần Ái Hảo cho chị Nguyễn Thị Hằng.

 

Chương trình cũng vừa nhận số tiền 500.000 đồng của một bạn đọc xin không nêu tên ủng hộ cho trường hợp của cháu Nguyễn Hoàng Duy, ngụ tại phường Phú Cường, TX.TDM, bị bệnh tim.

 

Chương trình Nhịp cầu nhân ái - Báo Bình Dương rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của bạn đọc gần xa, các nhà hảo tâm nhằm tiếp sức cho những hoàn cảnh không may có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Chương trình Nhịp cầu nhân ái - Báo Bình Dương, 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hoà, TX.TDM.

 

Công Luận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên