Trao tiền bạn đọc ủng hộ cho hai hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 02-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Vừa qua, chương trình Nhịp cầu nhân ái của Báo Bình Dương đã trao (qua đường bưu điện) số tiền 1.300.000 đồng của bạn đọc ủng hộ cho hai hoàn cảnh khó khăn là anh Bùi Phạm Vũ và anh Nguyễn Quang Sơn.

 

Anh Nguyễn Văn Hùng, công tác tại Trường Đại học Thủ Dầu Một, ủng hộ số tiền 1.000.000 đồng cho trường hợp của anh Bùi Phạm Vũ, SN 1978, quê ở huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi, hiện là giáo viên dạy môn toán tại Trường PTTT Tân Bình, huyện Tân Uyên, mắc bệnh suy thận (đăng trên www.baobinhduong.org.vn ngày 29-5-2010 trong chuyên mục Nhịp cầu nhân ái).

 

Chị Bùi Mỹ Duyên, ngụ xã Thuận Giao, huyện Thuận An, ủng hộ số tiền 300.000 đồng, cho trường hợp của anh Nguyễn Quang Sơn, SN 1976, quê ở thôn Há Xá, xã Đỗ Sơn, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, là công nhân Công ty nhôm Tung Shing, KCN Sóng Thần I, huyện Dĩ An, bị viêm màng não tuỷ (đăng trên www.baobinhduong.org.vn và số báo phát hành ngày 23-3-2010).

 

Chương trình Nhịp cầu nhân ái xin chân thành cảm ơn anh Nguyễn Văn Hùng và chị Bùi Mỹ Duyên là bạn đọc của Báo Bình Dương đã thường xuyên ủng hộ cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn khi báo kêu gọi.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên