Trao tiền bạn đọc cho gia đình cháu bé bị chết do sơ suất của bảo mẫu

Cập nhật: 26-09-2011 | 00:00:00

Sáng 23-9, đại diện Chương trình Nhịp cầu nhân ái Báo Bình Dương đã trao số tiền 500.000 đồng của bạn đọc ủng hộ gia đình cháu Phan Văn Bảo Nam (16 tháng tuổi) gửi tại nhóm trẻ gia đình ở phường Thuận Giao, TX.Thuận An và sau đó chết tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM. Đây là số tiền do Đại lý thuốc tây Bình Dân (Tân Ba, Thái Hòa, Tân Uyên) gửi tặng khi đọc được thông tin trên báo Bình Dương và biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình cháu Nam. Phía Công đoàn Công ty Gỗ Thái Bình Dương cũng đã cử đại diện đến thăm và trao số tiền hỗ trợ gia đình cháu Nam trên 13,5 triệu đồng. Trước đó, LĐLĐ tỉnh cũng đã trao cho gia đình cháu Nam số tiền hỗ trợ 2,5 triệu đồng.

Thông qua Báo Bình Dương, anh Phan Văn Lợi (cha cháu Nam) đã cảm ơn sự quan tâm của quý báo, các tổ chức và cá nhân đã quan tâm giúp đỡ gia đình anh vượt qua khó khăn. Anh Lợi cho biết, trong tuần này sẽ gửi đơn đến Cơ quan CSĐT - Công an TX.Thuận An yêu cầu phía công an làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của con anh khi gửi tại điểm giữ trẻ tư nhân do bà Nguyễn Ngọc Ánh làm chủ.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên