Trao tiền ủng hộ của bạn đọc cho cô bé khuyết tật

Cập nhật: 14-01-2011 | 00:00:00

  Đại diện Báo Bình Dương trao số tiền ủng hộ của bạn đọc cho gia đình cô bé khuyết tật Hà XuyênSáng qua (13-1), đại diện Báo Bình Dương đã trao số tiền 1 triệu đồng ủng hộ của bạn đọc tên Triệu Thị Lan (Thuận Giao, Thuận An) cho cô bé khuyết tật Huỳnh Thị Hà Xuyên, học sinh lớp 8, trường THPT Tân Bình, Tân Uyên. Bé Hà Xuyên là một học sinh khuyết tật bẩm sinh từ nhỏ, 2 chân bị teo và có thân hình “cụt ngủn”, nhưng em vẫn kiên trì vượt qua sự mặc cảm, vươn lên học tập tốt (Báo Bình Dương ngày 4 và 15-12-2010 đã giới thiệu về thành tích vượt khó, học giỏi của Hà Xuyên).

Hoàn cảnh gia đình em Hà Xuyên hiện rất khó khăn, do cha bị dị tật bẩm sinh, mẹ em phải vừa lo cho 2 người bị dị tật bẩm sinh vừa phải mưu sinh kiếm sống. Do vậy, chúng tôi kêu gọi các tấm lòng hảo tâm hãy tiếp tục giúp đỡ để gia đình em Hà Xuyên vững tin vươn lên trong cuộc sống.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên