Trao trả gần 100 triệu đồng cho người phụ nữ đánh rơi

Cập nhật: 22-01-2021 | 18:44:54

(BDO) Sáng 22-1, Công an TX.Tân Uyên phối hợp với Công an phường Tân Hiệp làm các thủ tục trao trả số tiền gần 100 triệu đồng cho chị Đỗ Thị Hà (32 tuổi, quê Hưng Yên, tạm trú phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên) đánh rơi.

Công an phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên trao trả gần 100 triệu đồng cho chị Đỗ Thị Hà đánh rơi

Trước đó, vào lúc 21 giờ ngày 21-1, Công an phường Tân Hiệp đang tổ chức tuần tra thì nhận được tin báo của anh Bùi Văn Lương (chủ cửa hàng điện thoại) trình báo có một người phụ nữ vào cửa hàng điện thoại đánh rơi một túi nilon màu xanh, bên trong chứa 1 ví da có tiền và một số giấy tờ tuỳ thân. Công an phường phối hợp với anh Lương kiểm tra, bên có tổng số tiền là 98.389.000 đồng và nhiều giấy tờ khác. Ngay sau đó, lực lượng công an đã lập biên bản niêm phong, trích xuất camera an ninh tại hiện trường và phát thông báo tìm người đánh rơi.

Theo chị Hà, số tiền trên đang mang đi để trả nợ, may mắn là sau khi đánh rơi thì chủ cửa hàng điện thoại và Công an phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đã tìm và trao trả lại toàn bộ tài sản. Được biết, công an đang tiến hành đề xuất khen thưởng anh Bùi Văn Lương vì đã hành động đẹp nói trên.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên