Trên 17 tỷ đồng cho các hoạt động khuyến học - khuyến tài

Cập nhật: 23-03-2011 | 00:00:00

Sáng qua (22-3), Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2010. Theo đánh giá của Chủ tịch hội Nguyễn Xuân Vinh, trong năm qua, công tác khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã đi vào hoạt động có nề nếp từ tỉnh đến cơ sở. Quy mô và hiệu quả vận động quỹ khuyến học - khuyến tài ngày càng lan rộng. Năm 2010, toàn tỉnh đã trao học bổng cho 43.953 lượt học sinh, tặng phần thưởng cho 267 giáo viên, hỗ trợ mua sắm trang thiết bị với tổng số tiền trên 17 tỷ đồng. Qua đó đã tiếp sức học sinh nghèo hiếu học tiếp tục đến trường, giáo viên gắn bó với trường lớp, các trường nâng cao được chất lượng giảng dạy. Phong trào vận động xây dựng gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học cũng phát triển hơn so với trước. Đặc biệt, Bình Dương còn hình thành được các hội đồng hương khuyến học, góp phần làm phong phú thêm các hoạt động khuyến học - khuyến tài.

Nhân dịp này, có 20 cá nhân được trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp khuyến học, 2 tập thể và 8 cá nhân được Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam tặng bằng khen.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên