Tri ân các thành viên Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng hỗ trợ Bình Dương chống dịch

Cập nhật: 10-09-2021 | 13:50:31

(BDO) Sáng 10-9, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi lễ tri ân và chia tay Đoàn công tác Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng hỗ trợ, giúp đỡ tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Ngành Y tế và 28 thành viên Đoàn công tác Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng.


Lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen 2 thành viên đoàn công tác

Đoàn công tác Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng đến Bình Dương hỗ trợ phòng, chống dịch từ ngày 22-7. Qua gần 50 ngày hỗ trợ tại các bệnh viện dã chiến, hỗ trợ test nhanh cộng đồng ở các địa phương, các thành viên của đoàn đã đóng góp và chia sẻ gánh nặng, giúp người dân Bình Dương an tâm, phấn khởi và tin tưởng vào công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh. 

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lộc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn công tác Trường Cao đẳng Y tế tỉnh Lâm Đồng. Sự chi viện, hỗ trợ của đoàn công tác có ý nghĩa quan trọng giúp ngành y tế tỉnh Bình Dương giảm bớt gánh nặng, sớm đưa cuộc sống của nhân dân trở lại trạng thái bình thường.


Lãnh đạo tỉnh trao quà tri ân các thành viên đoàn công tác

GS-TSKH, bác sĩ Dương Quý Sỹ, trưởng đoàn công tác đã cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã luôn tạo điều kiện để đoàn công tác được cống hiến, hỗ trợ địa phương trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19. “Dù hết thời gian và đoàn về địa phương để tiếp tục công việc nhưng tôi tiếp tục ở lại Bình Dương thêm 2 tuần để hỗ trợ công tác điều trị”, bác sĩ Dương Quý Sỹ nói. 

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng bằng khen 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch Covid-19. Tỉnh cũng gửi tặng những phần quà tri ân tới 28 thành viên trong đoàn công tác.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên