Tri ân tháng 7

Cập nhật: 25-07-2014 | 00:00:00

Từ khi thành lập đến nay, cứ đến dịp tháng 7 tri ân, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” đối với nhân dân, đặc biệt là các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Việc làm trên cũng đã đánh thức được tấm lòng nhân ái của đội ngũ CB-CNV tri ân đối với những người đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp vẻ vang của Tổ quốc.

Bác sĩ Đào Cảnh Tuất khám bệnh cho đối tượng chính sách

Riêng trong dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 500 bệnh nhân thuộc các đối tượng thương binh, người có công, người cao tuổi trên địa bàn phường Bình Chuẩn, An Phú (TX.Thuận An); phường Hiệp An, Hòa Phú (TP.TDM) và xã Bạch Đằng (TX.Tân Uyên) với nguồn kinh phí trên 60 triệu đồng. Bác Lê Văn Tư, đối tượng chính sách ở phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, phấn khởi cho biết: “Bị bệnh cao huyết áp từ lâu, tôi thường xuyên phải dùng thuốc mỗi ngày nhưng thời gian gần đây tôi thường đau đầu, chóng mặt. Hôm nay tôi đi khám từ thiện tại Bệnh viện Vạn Phúc được bác sĩ giải thích và cho chụp MRI sọ não. Sau khi có kết quả, tôi được bác sĩ giải thích cặn kẽ, hướng dẫn tận tình”. Không chỉ riêng bác Tư mà nhiều bệnh nhân lớn tuổi đến đây đều được các bác sĩ khám và tư vấn kỹ lưỡng, nhiều người tỏ ra cảm động trước sự ân cần của các nhân viên tại đây.

BS Đào Cảnh Tuất, Chủ tịch Hội đồng thành viên Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc, tâm sự: “Tôi là một người lính, một thương binh trở về từ chiến trường Campuchia ác liệt. Tôi thấu hiểu được những mất mát đau thương của những người mẹ mất con, người vợ mất chồng và những đứa con đã không bao giờ thấy người cha mình trở về khi đất nước bình yên. Để góp một phần nhỏ trong việc chăm lo sức khỏe cộng đồng nói chung và các đối tượng chính sách nói riêng, hàng năm Bệnh viện Vạn Phúc trích một phần kinh phí để tổ chức các đợt khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho đồng bào nghèo ở vùng sâu, vùng xa cũng như các đối tượng thuộc diện chính sách trên địa bàn tỉnh”.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên